Powered By Blogger

วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เรามาสร้าง Pixel Art ลงในมายคราฟกัน ง่ายมากขอบอก

Posted Image

ดูจากรูปหลายคนคงอุทานมาว่า คงใช้เวลาดยอะอยู่กว่าจะทำได้เพราะต้องคำนวนบล้อคให้ดี แต่จะเป้นไรไหมถ้ามีมอดพิเศษที่ช่วยให้การวาดรูปเป็นไปง่ายขึ้นกับมอดตัวนี้ลเยครับ PrinterBlock เรามาดูความสามารถของมันกันครับ
Posted Image

เพียงคราฟบล็อคตามภาพแล้วไปวางในต่ำแหน่งที่จะวาด
Posted Image
หลังจากนั้นฏ้จะมีเมนูขึ้นมาให้เราลงสีตามบล้อค ดังในรูป


Posted Image












และเราก็จัดการวาดภาพลงไป เพียงแค่นี้ก็จะได้รูปของเราแล้วใครสนมอดนี่ก็เลยได้ตามข้างล่างเลยครับ

Download PrinterBlock Mod Minecraft 1.1


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น